Kho đồ hiệu khổng lồ xếp chồng chồng lớp lớp của Đàm Vĩnh Hưng

img ]

Căn phòng ngập tràn hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng trong nhiều thập kỷ qua. Không những thế, dù đã gần 50 tuổi nhưng anh vẫn giữ được phong độ trẻ trung, gu thời trang hiện đại và sang chảnh, khó ai sánh bằng.

Hình ảnh không gian sống được nam ca sĩ thoải mái chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong đó, căn phòng đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng gây choáng ngợp. Những món đồ nhiều tới mức xếp kín trên kệ, chồng lên nhau và trải ra khắp sàn nhà.

Theo thông tin được nam ca sĩ tiết lộ trên trang cá nhân trong dịp “giải cứu” căn phòng đồ hiệu, anh có gần 1000 đôi giày của Gucci, Louis Vuitton, Dolce&Gabbana, Chanel… Trong đó, anh quyết tâm chuyển 500 đôi giày sang một căn phòng khác và để 300 đôi phục vụ đi diễn, sử dụng hàng ngày.

Ngoài giày, Đàm Vĩnh Hưng còn có bộ sưu tập túi hiệu lên tới hàng trăm chiếc, trị giá hàng chục tỷ đồng. Túi hiệu là món đồ có giá trị cao nhất trong dòng phụ kiện thời trang. Vì thế, anh thường bán lại túi hay vali. Bởi, có những mẫu phụ kiện được sản xuất với số lượng giới hạn vì thế giá trị có thể tăng lên so với thời điểm mua. Chính vì thế, nhiều tín đồ thời trang thế giới không ngại chi tiền đầu tư túi hiệu kiếm lời.

Dù được khán giả ưu ái với tên gọi “Ông hoàng nhạc Việt” nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại thích người hâm mộ gọi anh là “Ông hoàng mặc đẹp”. Bởi theo anh, đồ hiệu thời nay có rất nhiều nhưng quan trọng nhất là biết chọn đúng cái đẹp, phù hợp với phong cách của mình.

Cách lên đồ để luôn đẹp và chỉn chu của Đàm Vĩnh Hưng chính là kết hợp tông xuyệt tông, áo quần, túi xách, phụ kiện phải mix tinh tế từng chi tiết, mới tạo nên tổng thể hài hoà. Ngoài ra, anh thừa nhận bản thân là một tín đồ thời trang thực thụ vì thế luôn luôn thay đổi và đi theo xu hướng. Tuy nhiên, nguyên tắc thời trang của anh là mặc ấn tượng vì cái đẹp vô chừng, có người thấy đẹp và ngược lại. Mặc ấn tượng giúp ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn với người đối diện.

Bộ sưu tập túi hiệu Gucci trị giá của Đàm Vĩnh Hưng.

Dù anh liên tục “thanh lọc” tủ đồ hàng hiệu nhưng số lượng vẫn còn rất nhiều.

Chia sẻ về gia tài đồ hiệu, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Tôi mua rất nhiều quần áo, xếp lớp chồng chồng, lớp quần áo này chồng lên lớp khác và nhiều đến mức quên là mình mua lúc nào và quên không mặc đến luôn. Riêng vest, tính ước chừng, tôi có mấy trăm bộ, may liên tục. Nhiều bộ may chưa mặc mà thấy lỗi mốt thì tôi đem cho.

Thời điểm cuối năm, tôi thường dọn dẹp lại tủ đồ: bỏ đồ cũ mua đồ mới. Có những trang phục ít mặc, tôi soạn ra cho học trò, người thân. Nhiều người nói bán lại bớt đi, nhưng tôi thấy hơi kỳ nên cứ soạn ra cho và tặng lại thôi. Tôi chỉ bán lại vali và túi xách” - anh duy trì thói quen “thanh lọc” tủ đồ mỗi năm.

Hình ảnh trẻ trung và hiện đại của Đàm Vĩnh Hưng đi hát ủng hộ tinh thần chống dịch, nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Phong cách thời trang đi diễn của anh đa sắc màu từ cá tính tới phong trần, lịch lãm… do chính anh làm stylist.

5 idol nữ K-pop đắt show quảng cáo nhất

img ]

Ngoài thu nhập từ bản quyền bài hát, biểu diễn trong concert hay tham gia chương trình giải trí, idol Kpop còn có nguồn thu từ các hợp đồng quảng cáo. Số lượng thương hiệu mà thần tượng đại diện cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của họ trên thị trường giải trí.

Hiện nay, chỉ có một vài nữ thần tượng được thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” và nắm trong tay hơn nhiều hơn 5 hợp đồng quảng cáo. Lisa, Jennie, Suzy xuất sắc được gọi tên.

Lisa và Suzy là những idol nữ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất hiện nay. (Ảnh: T.H)

IU

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất, số lượng nhãn hàng tin tưởng và ưu ái để IU làm người mẫu cũng nhiều vô số kể. Nhờ visual nhẹ nhàng, tinh khiết, tính cách ấm áp và thường xuyên làm từ thiện nên độ nhận diện của IU ở Hàn Quốc rất cao. Gia tài quảng cáo của “em gái quốc dân” ngày càng khủng với đa dạng nhãn hàng khác nhau từ thời trang, mỹ phẩm, thức ăn và điện tử.

Một trong số ít nhãn hàng IU làm gương mặt đại diện. (Ảnh: T.H)

IU là gương mặt đại diện cho nhiều sản phẩm quen thuộc với người dân Hàn như nước khoáng Samdasoo, sữa chuối Binggrae, pizza Banolim, mỹ phẩm CNP Laboratory hay dòng tai nghe của SONY và còn nhiều sản phẩm khác nữa.

Ngoài ra, vẻ đẹp thuần khiết và trẻ trung của IU đã được nhãn hàng trang sức J.ESTINA tin tưởng lựa chọn là gương mặt quảng bá. Tháng 2/2020, IU trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng thời trang sang chảnh Gucci tại Hàn Quốc. Tháng 7/2021, IU lại ký tiếp hợp đồng quảng cáo béo bở, là Đại sứ toàn cầu của New Balance - một ông lớn thời trang thể thao.

IU khí chất trong set đồ của Gucci. (Ảnh: DAZED)

Jennie (BLACKPINK)

Biệt danh netizen đặt cho Jennie BLACKPINK chính là “Nữ hoàng CF thế hệ mới” bởi cô sở hữu số lượng hợp đồng quảng cáo khủng. Năm 2019, Jennie lần đầu tiên làm đại diện thương hiệu cho thương hiệu mỹ phẩm Hera của Hàn Quốc. Tấm poster quảng bá son môi đỏ của Jennie đã gây sốt cộng đồng mạng, tạo ra tác động lớn đến số lượng sản phẩm được bán ra giúp Jennie ngày càng nhận nhiều lời mời từ các thương hiệu khác.

Jennie đại diện cho nhiều nhãn hàng khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. (Ảnh: T.H)

Với vẻ ngoài sang chảnh, Jennie có được danh phận House Ambassador của Chanel. Ngoài ra, IT Girl Hàn Quốc còn là người mẫu của thức uống bổ sung năng lượng Vita500, nước ngọt Chilsung Cider và bánh quy Air Baked. Tháng 4/2021, nhờ hình ảnh trẻ trung, nữ tính và sang trọng, Jennie tiếp tục bỏ túi hợp đồng với thương hiệu nail Dashing Diva.

Hợp đồng quảng cáo mới của Jennie với thương hiệu nail nổi tiếng. (Ảnh: Dashing Diva)

Lisa (BLACKPINK)

Em út BLACKPINK - Lisa cũng không hề kém cạnh khi cô đã và đang sở hữu rất nhiều hợp đồng quảng cáo vòng quanh thế giới. Năm 2018, Lisa bắt đầu đại diện thương hiệu quần áo Trung Quốc Moonshot. Sau này, main dancer BLACKPINK còn ký hợp đồng với hãng nước xả vải Downy ở Trung Quốc, trò chơi di động Ragnarok M: Eternal Love và thương hiệu thời trang Phillipins PENSHOPEE.

Lisa và gia tài hợp đồng quảng cáo đồ sộ. (Ảnh: T.H)

Ngoài ra, Lisa còn đại diện cho thương hiệu viễn thông mạnh nhất Thái Lan AIS và hãng mỹ phẩm M.A.C. Không chỉ thế, Lisa là cái tên mà hãng trang sức nổi tiếng Bvlgari đã lựa chọn đồng hành, phong là Đại sứ toàn cầu. Đặc biệt nhất phải kể đến danh phận Đại sứ toàn cầu CELINE tin tưởng để trao cho nữ idol gốc Thái.

Lisa là Đại sứ toàn cầu của CELINE. (Ảnh: Twitter)

Suzy

“Tình đầu quốc dân” Suzy từ lâu đã là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng nhờ vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết. Hình ảnh quảng cáo của Suzy luôn phủ sóng khắp các trung tâm thương mại. Năm 2013, chỉ tính riêng tiền quảng cáo, Suzy đã “bỏ túi” 8,7 tỷ USD.

Dù đã debut nhiều năm nhưng Suzy vẫn luôn là cái tên có sức hút đặc biệt đối với các nhãn hàng. (Ảnh: T.H)

Các thương hiệu mà Suzy đại diện cũng vô cùng đa dạng, từ mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện cho đến nước uống. Nổi tiếng nhất là hãng kính mắt CARIN, trang sức Didier Dubot, Swarvoski và thương hiệu thời trang GUESS. Sau khi kết thúc hợp đồng với The Face Shop, Suzy trở thành gương mặt đại diện cho Lancome. Ngoài ra, “nữ hoàng quảng cáo” còn là “con cưng” của hãng thời trang nổi tiếng Dior.

Hwasa (MAMAMOO)

Hwasa của MAMAMOO bắt đầu sự nghiệp quảng cáo vào năm 2018 với hãng quần áo thời trang The North Face. Khi MAMAMOO ngày càng khẳng định tên tuổi của mình với nhiều bản hit lớn như Starry Night, HIP hay AYA, em út Hwasa cũng trở thành cái tên mới sáng giá cho nhiều nhãn hiệu.

Hwasa tiếp tục ký thêm nhiều hợp đồng với hãng nước uống Gold Peak Tea, thương hiệu đồ da MCM và trò chơi The Slim 4. Ngoài ra, hai thương hiệu mỹ phẩm Rarekind và Urban Decay cũng đã chọn Hwasa làm gương mặt đại diện.

Sự nghiệp người mẫu quảng cáo của Hwasa ngày càng phát triển chỉ sau vài năm ra mắt. (Ảnh: T.H)

Nhờ có mức độ nhận diện với công chúng cao, tính cách phù hợp với nhãn hàng và lý lịch trong sạch không dính scandal, nhiều idol nữ nắm trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo. Thậm chí, họ còn gắn bó và trở thành nàng thơ của thương hiệu nổi tiếng trong suốt nhiều năm liền.

Từ “Gucci Boy” Kai đến “Đại sứ Chanel” G-Dragon, bạn trai của Jennie toàn là biểu tượng thời trang nức tiếng Kpop!

img ]

Sau mối tình chớp nhoáng với nam thần nhà SM - Kai hồi đầu năm, mới đây Jennie đã làm chấn động cả làng giải trí Hàn khi bị “khui” chuyện hẹn hò với đàn anh cùng công ty - G-Dragon. Cả hai lần lộ tin tình cảm, chuyện hẹn hò của Jennie với các nam thần đều nhận được đông đảo sự ủng hộ từ dân tình vì quá đẹp đôi. Cả hai người bạn trai trong lịch sử tình trường của Jennie không chỉ là thành viên của 2 nhóm nhạc đình đám Kpop mà trùng hợp hơn, đây đều là những cái tên có tầm ảnh hưởng cực khủng của làng thời trang Hàn và thế giới.

G-Dragon

Không chỉ là “Ông hoàng Kpop”, G-Dragon còn được mệnh danh là “Ông hoàng thời trang”, tạo nên nhiều sự ảnh hưởng được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu” khi một idol đá chéo sân sang mảng fashion. Tên tuổi cũng như gu thời trang “thương hiệu” của G-Dragon không chỉ lan tỏa mạnh mẽ ở Hàn Quốc mà còn vượt ra ngoài châu Á và vươn tầm thế giới.

Thủ lĩnh của BIGBANG là gương mặt đắt giá được các thương hiệu đình đám thế giới săn đón. Không chỉ quen biết các Giám đốc sáng tạo của loạt thương hiệu nổi tiếng như Balmain, Louis Vuitton, Givenchy,… mà nam idol còn có mối quan hệ đặc biệt thân tình với nhà thiết kế Karl Lagerfeld của nhà mốt trứ danh Chanel. Vào năm 2016, “Ông hoàng Kpop” chính thức được bổ nhiệm làm nam Đại sứ thương hiệu duy nhất của Chanel. Vị trí danh giá này là danh phận mà không phải ai cũng có thể có được.

Bên cạnh danh phận thì sức ảnh hưởng từ gu thời trang của G-Dragon đối với giới trẻ và thậm chí cả nhiều người nổi tiếng là không thể phủ nhận. Anh sở hữu chất thời trang khá ‘dị” không thể hòa lẫn, có khả năng định hình phong cách toàn cầu. Bất cứ thứ gì mà G-Dragon diện lên người đều nhanh chóng trở thành xu hướng từ kiểu tóc, giày dép, quần áo,… Các sản phẩm gắn mác “made by G-Dragon” đều sold out ngay sau khi lên kệ. Bởi vậy thật sự không ngoa khi gọi G-Dragon bằng những danh xưng như “Fashion Icon”, “Ông hoàng thời trang”, “Ông hoàng tạo trend”,…

Kai (EXO)

Mặc dù ở mảng thời trang, địa vị của Kai so với G-Dragon không thể đánh giá là tương xứng hay ngang bằng. Vậy nhưng tình cũ Jennie cũng có ảnh hưởng và tài nguyên “không phải dạng vừa” ở địa hạt thời trang. Với tỷ lệ cơ thể cân đối, làn da bánh mật gợi cảm cùng thần thái đầy quyến rũ, Kai được nhận xét là sở hữu những tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp, là “viên ngọc trai đen” của làng thời trang. Nam idol cũng được mệnh danh là “Fashion King” thế hệ mới, là biểu tượng thời trang của xứ sở kim chi và vươn tầm thế giới.

Nếu G-Dragon là Đại sứ thương hiệu của Chanel thì Kai cũng chẳng kém cạnh khi là sao Hàn đầu tiên đảm nhận vị trí Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci. Nam idol được dân mạng ưu ái gọi là “Gucci Boy” bởi có khí chất quá hợp với nhà mốt, đồng thời luôn biết cách nâng tầm cho trang phục trở nên thời thượng hơn. Kai được nhà mốt danh tiếng của Ý cưng chiều, “o bế” hết mức khi luôn ưu ái vị trí VIP tại các show thời trang, diện trang phục từ các BST mới nhất và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ.

Kai được giới mộ điệu và giới trẻ mến mộ bởi gu thời trang phi giới tính ấn tượng, độc đáo, vượt qua rào cản định kiến, đại diện cho phong cách đương đại. Trong thời trang đời thường, nam idol cũng là một fashionista luôn đón đầu những xu hướng mới nhất. Style đời thường của anh không quá cầu kỳ với những trang phục quen thuộc như quần jeans, áo thun, sơ mi, blazer,… nhưng luôn hấp dẫn và thu hút lạ lùng.

Ảnh: Intenet