日本網民選「最美韓國偶像」排行榜出現不少新名字,但她依然是冠軍!

img ]

眾所周知,一向網絡上都有著不同關於韓國偶像的排行榜,除了選外形外,還會有「最適合紅唇女星」、「最順利面試通行獎」以及「最想合作演員」等的票選活動。而最近日本就有媒體舉辦了一個關於韓國偶像的票選,主題則是最傳統的「最美韓國偶像」選舉,結果卻有點讓人驚喜!

5 位票數最高的韓國偶像中,竟然沒有最常出現在同類型票選的「二代偶像」如允兒、秀智等,而近年有著高度人氣的 BLACKPINK Jennie、Jisoo 等亦榜上無名;就連近年頻頻在各大票選活動看見她的名字、兼新任 Innisfree 代言人張員瑛這次也沒有上榜!那到底是哪 5 位女生能夠獲得日本網民的青睞?

第 5 名:金玟周/IZ*ONE

第 4 名:金采源/IZ*ONE

第 3 名:Lisa/BLACKPINK

第 2 名:彩瑛/TWICE

第 1 名:子瑜/TWICE

TWICE 子瑜獲選最美偶像第 1 名,也當之無愧吧!一向擁有精緻美貌以及驕人身材的她,是不少女生所羨慕的對象,也曾經入選多次「世界最美臉孔」的票選。近年子瑜在唱歌和跳舞的技巧上也不斷進步,誓要證明給大眾看她並不只是個花瓶,而是走實力派的偶像!

加入 The Bee Club 和訂閱 POPBEE 電子報,可即時閱覽最新的情報,更可快一步了解精彩的尊享禮遇及折扣優惠!除了這篇外,最近還有以下的報導值得你留意:

  1. 韓國業界人士投選「最想合作男女演員」,她竟然打敗了「韓劇女王」孔曉振和宋慧喬!

  2. 韓媒選「零黑歷史偶像」,連清純女神允兒、徐玄也拿不到第一位!

  3. 韓國女生們最想擁有的美貌排行榜公開!TWICE 子瑜竟然沒有名次?

TWICE 的最新英文單曲《The Feels》還未正式發佈,周子瑜的新造型卻已經引起熱話!

img ]

雖然面對著競爭超強的女團市場,不過 TWICE 作為出道多年的女團,實力也是不容置疑的。近年 TWICE 的作品都不斷帶來驚喜,成員們在每一次回歸都會帶來嶄新的形象,以及歌唱舞蹈上的進步,讓粉絲們非常興奮。早前,TWICE 就公佈了將要發行首支英語單曲《The Feels》,並公開了 MV 預告片,當中周子瑜的新造型就已經引起熱話!

片段中,周子瑜搶眼地站在 C 位,手拿著風筒當成手槍,擺著型格又可愛的姿勢,非常吸睛。在《The Feels》的 MV 內,可以看見不少成員都換上了多層次的秋冬裝,而周子瑜則以紅色毛衣搭配恤衫,配上短裙和黑色絲襪的造型示人,既有成熟美,又不失她的甜美氣質。

不得不提的就是周子瑜頭上的 Beret 貝雷帽,可以說是秋冬必備的帽子款式吧。這款散發著法式浪漫感覺的單品,可以有多元化的配搭,不論是隨性的造型還是型格的造型,戴上了也可以讓整體造型馬上提升時尚感,像周子瑜這樣以中長髮搭配貝雷帽也是十分好看呢。這個秋冬就跟著周子瑜一起,入手貝雷帽吧!

加入 The Bee Club 和訂閱 POPBEE 電子報,可即時閱覽最新的情報,更可快一步了解精彩的尊享禮遇及折扣優惠!除了這篇外,最近還有以下的報導值得你留意:

  1. 韓國網民選出代表三大娛樂公司「門面擔當」,SM 是允兒,JYP 是子瑜,那 YG 是誰?

  2. 日本網民選「最美韓國偶像」排行榜出現不少新名字,但她依然是冠軍!

  3. 被問到是否覺得自己漂亮,曾經獲選「百大美女」的 TWICE 周子瑜這樣答!

Tzuyu bỗng bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy và cuộc thanh trừng giới Cbiz, TWICE có bị ảnh hưởng?

img ]

Triệu Vy là cái tên hot nhất ngày 26/8 vừa qua sau khi bị phong sát ngầm khiến người hâm mộ xứ Trung một phen chấn động. Không chỉ dừng lại ở Triệu Vy, hàng loạt cái tên quyền lực, đình đám của Cbiz cũng trở thành đối tượng của vụ thanh trừng cực khủng này.

Scandal của Triệu Vy kéo theo hàng loạt tên tuổi đình đám cũng đang được đồn đoán bị xét vào diện thanh trừng

Đáng chú ý, hàng loạt các trang chuyên đưa tin về Cbiz tại Việt Nam đã nhắc đến Tzuyu (Chu Tử Du) của nhóm nhạc nữ TWICE. Nhiều người đang vô cùng hoang mang trước sự xuất hiện của Tzuyu lọt thỏm bên cạnh các minh tinh xứ Trung.

Hàng loạt trang đưa tin về việc Tzuyu sắp bị “sờ gáy”

Tzuyu (TWICE) lọt thỏm giữa hàng loạt cái tên nghệ sĩ Cbiz

Thì ra, dân tình đang truyền tay nhau 1 tờ danh sách chưa được xác thực được cho là những nghệ sĩ lớn đang phải “xếp hàng” để chuẩn bị bị đưa vào “blacklist” tại Trung Quốc. Và trong số đó có cả Tzuyu. Cuộc thanh trừng quy mô lớn tại Cbiz dường như đang dần được mở rộng, sang đến cả những nghệ sĩ ngoại quốc.

Tuzyu bất ngờ xuất hiện trong danh sách hàng loạt nghệ sĩ đang được các trang tin lan truyền

Tuy nhiên, nếu như việc Tzuyu có bị “cấm sóng” tại Trung Quốc là có thật thì cũng không quá ảnh hưởng đến hoạt động của nữ idol hiện tại. Tzuyu đang hoạt động chính cùng TWICE tại 2 thị trường chính là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nếu có một sự tác động nào đó đến sự nghiệp của Tzuyu thì có chăng chỉ là người hâm mộ của cô nàng tại Trung Quốc không thể tiếp tục ủng hộ nữa mà thôi.

Tzuyu hiện đang là thành viên nhóm nhạc Kpop TWICE, hoạt động năng nổ tại 2 thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Nguồn: WB, FB