日本網民選「最美韓國偶像」排行榜出現不少新名字,但她依然是冠軍!

img ]

眾所周知,一向網絡上都有著不同關於韓國偶像的排行榜,除了選外形外,還會有「最適合紅唇女星」、「最順利面試通行獎」以及「最想合作演員」等的票選活動。而最近日本就有媒體舉辦了一個關於韓國偶像的票選,主題則是最傳統的「最美韓國偶像」選舉,結果卻有點讓人驚喜!

5 位票數最高的韓國偶像中,竟然沒有最常出現在同類型票選的「二代偶像」如允兒、秀智等,而近年有著高度人氣的 BLACKPINK Jennie、Jisoo 等亦榜上無名;就連近年頻頻在各大票選活動看見她的名字、兼新任 Innisfree 代言人張員瑛這次也沒有上榜!那到底是哪 5 位女生能夠獲得日本網民的青睞?

第 5 名:金玟周/IZ*ONE

第 4 名:金采源/IZ*ONE

第 3 名:Lisa/BLACKPINK

第 2 名:彩瑛/TWICE

第 1 名:子瑜/TWICE

TWICE 子瑜獲選最美偶像第 1 名,也當之無愧吧!一向擁有精緻美貌以及驕人身材的她,是不少女生所羨慕的對象,也曾經入選多次「世界最美臉孔」的票選。近年子瑜在唱歌和跳舞的技巧上也不斷進步,誓要證明給大眾看她並不只是個花瓶,而是走實力派的偶像!

加入 The Bee Club 和訂閱 POPBEE 電子報,可即時閱覽最新的情報,更可快一步了解精彩的尊享禮遇及折扣優惠!除了這篇外,最近還有以下的報導值得你留意:

  1. 韓國業界人士投選「最想合作男女演員」,她竟然打敗了「韓劇女王」孔曉振和宋慧喬!

  2. 韓媒選「零黑歷史偶像」,連清純女神允兒、徐玄也拿不到第一位!

  3. 韓國女生們最想擁有的美貌排行榜公開!TWICE 子瑜竟然沒有名次?

周子瑜直播收死亡威脅「我要在台灣殺了妳」 粉絲嚇傻截圖…留言曝光

img ]

A+ A-

南韓女團TWICE台灣成員周子瑜擁有甜美外表,仙女般的氣質受到許多粉絲喜愛。雖然她人在韓國,但仍相當關心台灣疫情,捐出50台PAPR呼吸防護器,讓人覺得超暖心。沒想到昨(26日)在直播時,竟有網友威脅「我要殺了你」,引發軒然大波。

周子瑜利用空檔在VLive直播和粉絲互動,過程不時中、韓文切換,並認真回覆網友的留言,沒想到有人恐嚇:「我他X要在台灣殺了你,你會死的,我發誓守衛不會救你」,並點名時間在秋天,「我多麼恨你,你這個X人,你怎麼敢這麼說」,言詞相當不堪入目。

有網友留言威脅要殺了周子瑜。(圖/翻攝自Dcard)

有網友就在《Dcard》討論區表示,在直播看到該則留言,擔心詢問:「不知道公司會不會處理?」對此其他人也紛紛留言,「這種神經病都只敢在網路上發瘋啦,只是也不想讓子瑜看到,檢舉就好不用太擔心」、「只希望子瑜別受到影響…就是這些躲在螢幕後的垃圾,才會讓藝人壓力這麼大」、「又來了,到底是吃什麼長大的」、「好擔心…希望公司有好好保護子瑜」、「真是神經病,這樣罵人」。

周子瑜先前也收過死亡威脅。(圖/翻攝自周子瑜IG)

其實,這並非周子瑜首次收到死亡威脅,她和其他TWICE成員在2019年1月17日進行直播,期間有一名網友留言點出明確時間,「我要在2019年1月30日殺死你子瑜,我保證」(I KILL YOU TZUYU IN 30.01.2019. I PROMISE),但其他人似乎都沒發現。許多粉絲見狀立刻將此事回報給JYP娛樂,希望經紀公司能謹慎處理,保護好藝人的安全。

Tzuyu bỗng bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy và cuộc thanh trừng giới Cbiz, TWICE có bị ảnh hưởng?

img ]

Triệu Vy là cái tên hot nhất ngày 26/8 vừa qua sau khi bị phong sát ngầm khiến người hâm mộ xứ Trung một phen chấn động. Không chỉ dừng lại ở Triệu Vy, hàng loạt cái tên quyền lực, đình đám của Cbiz cũng trở thành đối tượng của vụ thanh trừng cực khủng này.

Scandal của Triệu Vy kéo theo hàng loạt tên tuổi đình đám cũng đang được đồn đoán bị xét vào diện thanh trừng

Đáng chú ý, hàng loạt các trang chuyên đưa tin về Cbiz tại Việt Nam đã nhắc đến Tzuyu (Chu Tử Du) của nhóm nhạc nữ TWICE. Nhiều người đang vô cùng hoang mang trước sự xuất hiện của Tzuyu lọt thỏm bên cạnh các minh tinh xứ Trung.

Hàng loạt trang đưa tin về việc Tzuyu sắp bị “sờ gáy”

Tzuyu (TWICE) lọt thỏm giữa hàng loạt cái tên nghệ sĩ Cbiz

Thì ra, dân tình đang truyền tay nhau 1 tờ danh sách chưa được xác thực được cho là những nghệ sĩ lớn đang phải “xếp hàng” để chuẩn bị bị đưa vào “blacklist” tại Trung Quốc. Và trong số đó có cả Tzuyu. Cuộc thanh trừng quy mô lớn tại Cbiz dường như đang dần được mở rộng, sang đến cả những nghệ sĩ ngoại quốc.

Tuzyu bất ngờ xuất hiện trong danh sách hàng loạt nghệ sĩ đang được các trang tin lan truyền

Tuy nhiên, nếu như việc Tzuyu có bị “cấm sóng” tại Trung Quốc là có thật thì cũng không quá ảnh hưởng đến hoạt động của nữ idol hiện tại. Tzuyu đang hoạt động chính cùng TWICE tại 2 thị trường chính là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nếu có một sự tác động nào đó đến sự nghiệp của Tzuyu thì có chăng chỉ là người hâm mộ của cô nàng tại Trung Quốc không thể tiếp tục ủng hộ nữa mà thôi.

Tzuyu hiện đang là thành viên nhóm nhạc Kpop TWICE, hoạt động năng nổ tại 2 thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Nguồn: WB, FB